เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้ (Cookies) เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและ ยินยอมการจัดเก็บคุกกี้ดังกล่าว โดยท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน นโยบายคุกกี้ และ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ของบริษัทฯ
26 กันยายน 2567

ปกป้องข้อมูลของคุณ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก

0
594
Final_ใบรับรอง_ISO
                                                                                                                           
ไอ-ไดเร็คท์ โบรกเกอร์ ยกระดับการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ได้รับใบรับรอง ISO/IEC 27001:2022 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการจัดการข้อมูลอย่างปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นให้คู่ค้าและลูกค้า


วันที่ 18 กันยายน 2567 คุณนาฏวรรณ อ่อวิเชียร กรรมการผู้จัดการ และคุณวิภารัตน์ ทวีโชคชาญชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ-ไดเร็คท์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด และ บริษัท ไอ-ไดเร็คท์ ไลฟ์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เป็นประธานในพิธีรับมอบใบรับรองระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (ISMS) ตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2022 จาก บริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ตรวจประเมินรับรองภายนอก (Certification Body: CB) โดยมีพร้อมคณะผู้บริหารและทีมงานร่วมในพิธี

มาตรฐาน ISO/IEC 27001:2022 เป็นมาตรฐานสากลด้านการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Information Security Management System - ISMS) ที่องค์กรชั้นนำทั่วโลกให้ความสำคัญ เพื่อให้มั่นใจว่ามีกระบวนการรองรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ลดความเสี่ยงจากการหยุดชะงักในการดำเนินงาน และปกป้องข้อมูลจากการถูกโจรกรรม สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการ
แบ่งปันบทความนี้ไปยัง